Hiện tại thì Google Adsense đang có bão lớn thì phải.
Dưới đây là một số thông tin mình thu thập được ở một số Group chia sẻ về Google Adsense khác và những thông tin được một số bạn chia sẻ.

  1. Tài khoản GA có traffic từ facebook vào không đều, ví dụ ngày 200k, ngày 1000k views ! Tài khoản sẽ bị khóa vì hoạt động bất thường .
  2. Tài khoản GA không có xác nhận PIN khi đạt đủ ngưỡng nhận PIN 10$
  3. Tài khoản GA nâng cấp từ hosted rất dễ die (sau 1 2 ngày) khi triển khai mã trên 2 domain khác nhau trở lên. Chỉ sau khi kích hoạt PIN thì tài khoản mới hoạt động bình thường.
  4. Đợt Payment vừa rồi, rất nhiều tài khoản đã gặp tình trạng thanh toán chậm, thậm chí thay toán xong là tài khoản bị khóa luôn với lý do "hoat động không hợp lệ". Nhưng vẫn còn khá "hên" vì có nhiều người bị khóa tài khoản ngay trong ngày 22 và 23, và chưa kịp nhận được thanh toán của mình.
  5. Tài khoản nhận được nhiều cảnh báo mà không bị band, tài khoản nhận được ít cảnh báo mà lại bị band ? Cái này tùy thuộc vào mức độ vi phạm chính sách của bạn, Tuy nhiên, hay nhớ tài khoản càng bị cảnh báo nhiều, thì sau khi bị band hệ lụy kéo theo sẽ càng lớn !
  6. Những bạn có tài khoản Ga mà không nhận được PIN hoặc ko thấy thông báo nhận PIN khi đủ 10$ thì có thể vào link sau để gửi hỗ trợ !
https://support.google.com/adsense/answer/1753542
Các bạn cần để ý đến các vấn đề trên nhé. Đề phòng tài khoản GA bị die trước khi nhận tiền

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.