Chị...
Người con gái của tháng 9, với cái tên rất thương Xử Nữ.
Người làm thay đổi tính cách bốc đồng của đứa con nít mới lớn mà bây giờ xã hội hay gọi là "Trẻ Trâu".
Người mà chỉ xuất hiện trong khoảng time từ 9h tối đến 9h sáng với lí do, thức khuya quen rồi ban ngày ngủ.
Người làm cho tôi ngu ngơ đến mức lần đầu đi cafe với gái hỏi ngu "Bây giờ em mới biết matcha là trà xanh".
Người mà có thể thức cả đêm để nói chuyện với tôi về những bộ phim và diễn viên TVB một thời.
Người mà tôi luôn cho là hoàn hảo với thành tích học tập cực giỏi và những kinh nghiệm trong cuộc sống tôi được chị dạy.
Người có thể bỏ cả bằng cấp tốt nghiệp một trường đại học quốc tế lớn ở SG sau khi ra trường chỉ ở nhà ăn và ngủ tận 2 năm rồi chạy theo nghề Barista với lí do rất ngắn gọn và dễ hiểu "Lười" và "Thích".
Người duy nhất còn xót lại trên thế giới với những sở thích điên khùng không giống ai nhưng rất duyên.
Người làm cho tôi suy nghĩ sẽ không bao giờ tìm được một người như thế.
...Tôi năm nay 24 từ lúc biết yêu đến giờ trải qua 3 mối tình, trùng hợp thay cả 3 đều là Xử Nữ. Người con gái tôi đề cập ở trên là mối tình thứ ba và hơn tôi 4 tuổi. Bọn tôi quen nhau qua 1 diễn đàn kpop nhưng phải đến tận 6 tháng sau mới gặp nhau lần đầu và kể từ lần đầu ấy tôi bắt đầu bị dính vào cái gọi là tình yêu thực sự. Se không bao giờ quên được những lần chạy từ SG lên BH chỉ để kiếm cớ gặp cô ấy, những lần tập uống cafe chạy đi chạy lại check in khắp các quán Cafe ở SG chỉ để sống ảo cho cô ấy biết mình cũng thích cf như cô ấy. Những lần rong ruổi nước ngoài cùng nhau xem thần tượng. Sau 2 tháng theo đuổi kể từ lần đầu gặp nhau ở ngoài cô ấy cũng chấp nhận nhưng buồn thay chỉ kéo dài được 1 tháng thì cô ấy chủ động chia tay và cắt đứt liên lạc. Bầu trời như sập xuống tôi bỏ bê hết công việc ở SG chạy xuống BH để tìm cô ấy, hằng ngày vẫn ngồi chờ và chạy đến các nơi quen thuộc chỉ mong tìm thấy chút hi vọng. Tôi sống như người mất hồn, rời xa gia đình, xa SG, cuộc sống sau giờ làm chỉ làm bạn với cơn say. Cho đến nay thì cũng đã được 4 năm, tôi mới về SG năm ngoái vì tôi chợt nhận ra mình ko nên u mê nữa mà phải sống tốt hơn và quyết tâm làm lại cuộc đời. 3 năm tăm tối lấy đi quá nhiều, tiền bạc, sự nghiệp, bạn bè và cả lòng tin từ gia đình. Thay đổi nhưng đâu đó một góc trong tim vẫn có chỗ dành cho người cũ, gần đây đã bắt đầu chịu khó lên zalo, vào các diễn đàn với mong muốn tìm đâu được một nữa đích thực của đời mình vì đây là cuộc sống thực chứ ko phải trong ngôn tình nên k có điều kì diệu đâu. Hôm nay sinh nhật chị, chợt nhớ đến tâm trạng có chút buồn nên viết lăn nhăn. Mong mọi người ko chê vì lời văn không hay.

3 Comments

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.

  1. Dạo này muốn làm phi công cho chị hằng nga à Bờm ^^

    ReplyDelete
  2. Nhiều quảng cáo quá ghét vãi :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vì money mà duy :) b có đặt popup của adf ly đấy ^^

      Delete

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.