Câu hỏi của mình...
Em là nam sinh năm 92 thì cưới vợ nên lấy những người người tuổi nào ạ ? Liệu 96 có hợp không ạ ? Đọc mấy tờ báo loạn hết cả tờ thì bảo hợp tờ thì bảo đại kị em cũng xin bó tay

Trả Lời...
Chào bạn, bạn rất sáng suốt khi tìm đến và đặt câu hỏi với Tử Vi Khoa Học. Các trang báo mạng họ làm rất nhiều nội dung, thông tin, đương nhiên không thể có kiến thức chuyên sâu về tử vi như Tử Vi Khoa Học được.

Chắc hẳn bạn cũng biết và hiểu, tình yêu của tuổi trẻ và các bạn còn ít tuổi khi chưa có sự nghiệp cũng như chưa trải qua đầy đủ khó khăn và thử thách của cuộc sống, họ có thể yêu mà không suy nghĩ đến vấn đề tuổi tác. Tuy nhiên, đã là kết hôn để nên duyên vợ chồng thì phải xét đến đầy đủ 5 yếu tố về tử vi con người mới có thể có được cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, êm đẹp và phát triển tài lộc được.

Đối với tuổi Nhâm Thân 1992 của bạn, nên kết hôn với nữ giới ở những tuổi sau: Canh Ngọ 1990, Tân Mùi 1991, Nhâm Thân 1992, Quý Dậu 1993, Bính Tý 1996, Kỷ Mão 1999, Canh Thìn 2000.

Riêng đối với tuổi 1996:

– Về Mệnh: Dương Kim – Dương Thủy => Tương sinh (tốt)

– Về Thiên can: Nhâm – Bính => Tương khắc (xấu)

– Về Địa chi: Thân – Tý => Tam hợp (tốt)

– Về Cung: Cấn – Khôn => Sinh khí (tốt)

– Về Thiên mệnh năm sinh: Thổ – Thổ => Bình thường

* Kết luận: Tổng điểm là 7/10. Như vậy theo 5 yếu tố về tử vi con người trên thì hai bạn khá hợp nhau.

Anh em nên xem kỹ những tuổi sau nhé ^^


Trên đây chỉ là gợi ý tham khảo những tuổi hợp nhất dành cho nam 1992, những tuổi khác vẫn có thể hợp những không hợp bằng. Và việc lập gia đình còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau mới có thể yên ấm hạnh phúc.

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.