GiveAway - VietMAG Responsive Blogger Template for SEO...Hi chào các bạn, sau 2 năm gắn bó với BLOG: dongvietblog.blogspot.com và trải qua nhiều lần thăng trầm với tên miền dongvietblog.com, dongviet.info thì nay Đồng Việt đã trở lại với tên miền mới là blogdongviet.blogspot.com và dự định gắn tên miền lâu dài trong thời gian tới. Sự trở lại cũng là kết thúc của quá trình ôn thi lâu dài của mình, chính vì vậy nhân sự kiện này mình quyết định chia sẻ mẫu giao diện lấy tên là VietMAG - được mình covert từ Mesocolumn - một Wordpress Themes khá đẹp.



Giới thiệu
Hi nếu như bạn nào làm BLOG hồi năm 2014-2015 sẽ thấy dongvietblog khá "thịnh hành" trên Google với những bài viết phổ biến như: Trang trí Tết cho Blogger, nhiều giao diện miễn phí được chia sẻ như: DVTechPro, DVHacking V2.1, DVSimple,...
Trong số đó, DVTechPro được rất nhiều bạn quan tâm và áp dụng cho BLOG của mình. Tuy nhiên, hồi đó mình còn là một học sinh lớp 11, thời gian dành cho học tập cần được coi trọng và do đó mình đã ngưng làm BLOG. Với việc ngưng phát triển, viết bài cho BLOG, Đồng Việt BLOG đã đi xuống và không thể giữ nổi vị trí của mình.
Sau nhiều lần thay đổi, mình đã quyết định xóa dongvietblog.blogspot.com và làm lại từ đầu với tên miền mới là blogdongviet.blogspot.com và chủ đề chính của BLOG là: Thủ thuật Blogger, làm SEO và MMO
Một thử thách mới đặt ra cho mình! Trong đợt trở lại, mình sẽ cho ra nhiều Templates đẹp và miễn phí tới các bạn, chất lượng là điều quan trong được đặt lên hàng đầu.

VietMAG SEO Responsive Blogger Template
VietMAG là mẫu giao diện được mình covert từ Mesocolumn - Wordpress Themes khá đẹp với nhiều tính năng như
  • Responsive - Mobile Friendly
  • Hỗ trợ, tối ưu hóa SEO tốt.
  • Code đơn giản.
  • Khung Comments nhiều cấp với Emoticon Facebook thú vị.
  • Auto Readmore with Thumbnail.
  • High Speed
  • Author Box
...Tiếp tục cập nhật

Tộc Đô Load Nhanh

Responsive VietMAG

GiveAway - VietMAG


1 Comments

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.