Có một số điều kiêng kị khi đi đường mà không phải bạn nào cũng biết, vậy nên mình post lên đây cho các bạn tham khảo để tránh nhé:

1. Ra đường tuyệt đối không được nói nhảm, nói thầm nhưng thành tiếng những câu độc như : tôi muốn thấy..., buồn quá, giá có tai nạn để xem nhỉ... , nơi đất dữ hay xảy ra nhiều tai nạn sẽ rất ứng và bạn có thể phải thấy hậu quả ngay lập tức.

2. Không được bôi bẩn, vẽ bậy lên mặt mình rồi chạy ra đường ( hồi nhỏ có nhiều bạn chơi bài quẹt nhọ nồi hoặc dùng các loại bút mực đen đỏ vẽ lên mặt bạn mình rồi cứ thế đùa giỡn nhau ở ngoài đường vào buổi tối), như thế là không nên nha.

3. Bạn nào có thói quen hút thuốc mà ra đường vào ban đêm, tự nhiên thấy điều thuốc phừng lửa thì tốt nhất nên về nhà ngay nhé, sẽ có điều không hay xảy ra.


4. Các bạn ra ngoài hoặc lái xe đêm, không được cầm theo tiền âm phủ nhé. Nếu đến những đoạn đường, ngã tư hay xảy ra tai nạn thì rải tiền thật, tiền lẻ.

5. Khi đi chơi, hoặc đi du lịch dài ngày, bạn phải bảo quản hành lí và tránh không được làm mất lược, sẽ có tai họa sau này.

6. Ngồi trên xe hoặc đò, bạn có thể kể chuyện nhưng nên tránh những câu chuyện liên quan đến người chết, tai nạn giao thông.

7. Hạn chế lái xe một mình trên quốc lộ vào khoảng thời gian từ 3-4 giờ sáng.

8. Khi tình cờ nhìn thấy tai nạn, không nên bày tỏ thương cảm bằng lời, có thể vong linh của người tử nạn vẫn còn ở đó và sẽ đi theo bạn.

9. Đi đêm một mình mà nghe thấy tiếng bước chân nhưng nhìn lại không thấy ai thì cố gắng bình tĩnh vừa đi vừa niệm Phật.

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.