Chào các bạn, bài viết trước đó, mình đã giới thiệu cho các bạn một mẫu popup thông báo nhỏ nằm dưới góc màn hình. Có lẽ nó vẫn chưa đủ đẹp mắt, vì vậy bài viết hôm này Bờm Khùng sẽ chia sẻ đến các bạn mẫu thanh thông báo đẹp hơn, màu đỏ đính trên đầu trang web có kèm nút X để tắt.


Cách thực hiện



Bước 1. Chèn CSS vào trước ]]></b:skin>
#closeelement { position: fixed; z-index: 9999999; top: 0; left: 0; padding: 15px; background: #ff6c6c; color: #fff; width: 100%; max-width: 100%; font: 400 18px Roboto; text-align: center; transition: .5s; box-sizing: border-box; letter-spacing: -.5px; }
#closeelement a { background: rgba(0,0,0,.1); color: #fff; padding: 15px 25px; position: absolute; right: 0; top: 0; }

Bước 2. Chèn script trước thẻ </head>
<script type='text/javascript'>
function closeelement(){
div = document.getElementById(&quot;closeelement&quot;);div.style.display=&quot;none&quot;;}
setTimeout(closeelement, 9999999);
</script>

Bước 3. Chèn HTML vào sau thẻ <body>
<div id='closeelement'><a href='javascript:closeelement();'><i class='fa fa-times'/></a>Đây là demo, bấm vào button bên phải để tắt!<br/><b>bacsiwindows.com</b></div>

Tổng kết

Với vài đoạn code ngắn, bạn đã có thêm một thanh thông báo khá đẹp và đơn giản, không nặng, không ảnh hưởng đến tốc độ load trang. Thanh thông báo này rất phù hợp cho những blog đang cần tuyển cộng tác viên, thông báo bán blog, bán template,... chẳng hạn. Chúc bạn thành công!

DEMO TẠI BÀI VIẾT NÀY CHO MỌI NGƯỜI

Đây là demo, bấm vào button bên phải để tắt!
www.hungcoder.com



Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.