Phiên Bản Mình Đang Dùng.

Tình hình là hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn Active Bản Quyền Bytefence 3.16.0.0 mới nhất :) bằng KEY nhé. Chứ không phải những phần mềm crack được share rất nhiều trên mạng nhé :D

Mọi người cùng nhau tận hưởng và bảo vệ máy tính của mình thật tốt nhé :D


0584-5113-7332-9119 (activate offline)
5566-5566-5566-5566 (activate offline)
4685-7919-0242-4579 (activate online)


Và các bạn cũng lưu ý dùm mình đó là nếu máy tính bạn không có internet thì nên dùng key active offline nhé, còn có mạng thì dùng key active online nhé :).
Chúc các bạn thành công.

14 Comments

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.

  1. b BOMKHUNG.INFO đây mà đúng k :))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. yes ;))) 9 là tôi mà sao thế ;)))

      Delete
    2. hoặc bác có thể truy cập vào bomkhung.info là biết ý ;)

      Delete
  2. Replies
    1. Uhm. nhưng mà domain đó ko reng đc em GA nên đành phải bỏ tậu domain này để thử lại phát xem sao ;), em GA đang treo đó m bán mất rồi :( giờ tiếc VL ra :(

      Delete
  3. Replies
    1. Uhm. m mới change đấy :) có có đc ko ông? hợp lý hay ko ông?

      Delete
  4. Uhm. M thấy cũng ok. Nên change luôn :) có đc ko ông. Mà ông giúp m check seo với đc ko. M ko tìm hiểu vấn đề này cho lắm nên ko rỏ lắm :)

    ReplyDelete
  5. Quan trọng là template load mượt là ok rồi ông

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế hiện tại ông thấy tem này lướt có mướt ko hay là thua tem củ :). m thì m thấy tem này cũng khá ổn rồi nhưng mà có một cái đó là lúc là ấn vào cái bình luận mới nhất để mở bài đăng ấy thì nó chỉ hiện bình luận chứ ko hiện nguyên bài, bắt ng đọc phải reload thêm 1 lần nữa nên cũng khá bất tiện :(. giờ m cũng ko biết làm sao để fix nó :(

      Delete
    2. The tui thì ông nên fix cái lỗi chỉ hiện bình luận khi mở bài mà không hiện nguyên bài đi là ok rồi

      Delete
    3. Tôi đổi template rồi :) và có thể tối nay hoặc tối mai tôi đổi luôn tem này quá. :) tôi thích template đơn giản thôi không cần cầu kỳ đâu. Ông có tem nào ko share mình với đc ko?

      Delete

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.