Hello xin chào các bạn mình là CTV mới của blog Hùng Coder Blog's. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn chuyển đổi các đinh dạng video thành MP4 không cần phần mềm mà là làm trực tiếp bằng công cụ online Convertio không cần download đâu nhé! Convertio nhanh và hiệu quả. Chuyển đổi các định dạng video thành MP4 để dễ dàng edit các video bằng phần mềm khác nhé. Các định dạng được hỗ trợ trong công cụ Convertio là: MP3, GIF, AVI, WMV, FLV, MKV, MOV,  WAV, WEBM, DIVX, MPEG, OGG, SWF.
huong dan chuyen doi dinh dang video sang mp4

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1: Để chuyển đổi định dạng video sang MP4 các bạn vào link sau Tại Đây.
Bước 2: Các bạn chọn tải video lên từ máy tính, sau khi tải xong các bạn click chọn "Đổi"
Bước 3: Sau khi chuyển đổi xong công cụ chuyển đổi sẽ hiển thị là "Đã Kết Thúc" và các bạn click chọn "Tải Về" vậy là xong.

LỜI KẾT

Lưu ý: Công cụ Convertio chỉ hỗ trợ file video tối đa 100MB thôi nhé!
Thế là các bạn đã có một công cụ online Convertio giúp chuyển đổi định dạng video nhanh chóng và hiệu quả! Xuất ra video chất lượng nhất! Mà không cần bất kì 1 phần mềm nào! Thấy hay thì hãy để lại 1 nhận xét nhé! Để ủng hộ mình.

3 Comments

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.

  1. Thêm thẻ more để hiện quảng cáo giữa bài viết nữa e nhé :)

    ReplyDelete
  2. Đối với link youtube thì ko cần dùng đến link trên đâu e ạ. Mà chỉ cần xóa ube trên link là có thể tải file mp4 r. Yout.com/xxx thế là xong. Mp4 + mp3 có hết :)

    ReplyDelete
  3. hihi cái này dành cho các bạn hay edit video để up lên youtube đó anh thường thì phần mềm edit video nó chỉ hỗ trợ định dạng mp4 thôi anh <3

    ReplyDelete

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.