Tôi có một thằng bạn ở Bắc Giang . Hàng năm cứ vào ngày hè tôi lại về nhà nó ăn bám. Nhà nó rộng, vườn lại cực kỳ rộng. Thú vui của tôi mỗi khi đến nhà nó là ngồi dưới gốc vải đợi nó ném quả trên


cây xuống rồi đớp. Cũng như mọi khi tôi dựa lưng vào gốc cây sần sùi đớp vải, thằng bạn tôi tự dưng gọi : " Ê Cá, mày biết kia là cái gì không? " Tôi ngước lên nhìn theo tay nó, nó chỉ về cái giếng ở phía xa xa. Nghĩ nó lại xàm l tôi gắt bướm bố m khít lắm không rộng được như cái giếng nhà m" . Nhưng cái tôi nhận được không phải sự bông đùa mà là cái giọng nói trầm trầm mà bình thường nó ít khi dùng đến:
- tao không đùa
- ừ thì mày không đùa thì mày hỏi ngu, rồi rồi cái giếng chứ cáu l mẹ gì nữa- lúc này nó đã tụt xuống cây và ngồi cạnh tôi.
Mắt nó vẫn nhìn về cái giếng nó vẫn giữ cái giọng trầm trầm khó chịu ấy:
- Mày biết không? Tao đã suýt chết ở đấy. Mày nghe về thần giữ của chưa?
Tôi hiểu ra vấn đề trợn tròn mắt nhìn nó :
- Nhà mày có à?

Nó không đáp chỉ gật đầu....
- Tại sao? Mày nghịch à?
Nó lắc đầu : quả báo trời gieo, làm sao mà tránh
Rồi nó kể tôi nghe một câu chuyện đã xảy ra cách đây trăm năm.....

18 Comments

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.

  1. Replies
    1. Hehe cũng k kinh dị lắm :))) vì có 1 ông bảo post nên H mới tìm và đăng lên đấy :)))

      Delete
  2. 1h53p sáng
    Qua blog anh thấy cái này nổi hết da gà
    Chỉ dám vào comment và ko dám đọc.
    Hihi :) nhát ma

    ReplyDelete
    Replies
    1. có gì mà sợ e, a thấy bt mà :))

      Delete
    2. Wtf, sao mà bt đến v đc nhỉ
      Tại lúc sáng em thấy cái thumb nên sợ sợ ko dám đọc
      Chỉ vào còm men thôi :))

      Delete
    3. Không sợ đâu e. :)) vì nó là truyện thực tế chứ k phải ảo ảo đâu. Cứ thoải mái đọc và phòng tránh là ok ^^

      Delete
  3. Chỉ cần thấy cái hình thôi là thấy ma cmnr 😱

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng đúng r Út
      Lúc sáng (1h53) qua thấy cái thumb là sợ cmnr

      Delete
    2. 2 em thấy sao ấy chứ, a thấy bt mà ko đến nỗi là quá sợ ạ :)

      Delete
  4. Temp này nhìn dễ chịu hơn nè - Niệm

    ReplyDelete
    Replies
    1. H tìm mái mới thấy đó N ạ, chứ ko thôi cũng dùng tem mặc định của blog rồi :))

      Delete
  5. a đặt quảng cáo với blog em k a

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trao đỗi ngược liên kết phải ko e ?

      Delete
    2. bannel quảng cáo đó anh , anh qua blog em , em đã đặt cho anh rùi đó

      Delete
    3. E đặt banner kích thước bao nhiêu? Nếu ok e tạo banner của e đi. Kể a ko có time design banner ấy @@

      Delete

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.