Xin chào các bạn đã lâu rồi mình không đăng bài trên Blog của anh Hùng. Hôm nay mình tìm kiếm trên mạng về những trang web hay và hữu ích nên thấy có một số web hay và thú vị nên mình đã nhanh chóng viết bài chia sẽ đến các bạn, một trong những trang web sau đây nó sẽ giúp bạn rất nhiều đấy đừng bỏ lỡ nhé. Và sau đây là 7 Trang Web Cực Kì Thú Vị Và Hữu Ích Dành Cho Bạn cùng xem nào.!
7 trang web cuc ki thu vi va huu ich danh cho ban

7 TRANG WEB HAY

pixelthoughts.co
Trang web này sẽ giúp bạn giải tỏa muộn phiền, stress bạn chỉ cần nhập điều khiến bạn lo lắng và ô "what's bothering you?" trang web sẽ an ủi bạn bằng lời động viên và một bản nhạc du dương.
weavesilk.com
Trang web này sẽ biến bạn thành một họa sĩ tài ba, chỉ cần vẽ nguệch ngoạc cũng sẽ thành những vệt sáng tuyệt đẹp, sau đó bạn có thể lưu tác phẩm để đời của mình và khoe với mọi người.
forgotify.com
Là một công cụ khám phá âm nhạc rất độc đáo, có hàng triệu bài hát chưa từng được ai nghe, trang web sẽ cho bạn một bài hát bất kỳ, và bạn sẽ là người đầu tiên nghe chúng, biết đâu bạn là người khám phá ra một siêu phẩm.
zoomquilt.org
Khi bạn vào web này và thấy đây chỉ là một bức tranh và được phóng to dần ra, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về sự vô tận của nó, ngồi ngắm trang web này cũng sẽ khiến bạn thích thú, thậm chí hơi ớn lạnh vì sự kì quái trong những hình ảnh này.
hackertyper.com
Bạn muốn tỏ ra nguy hiểm chứ gì? đây là cách dễ dàng và hiệu quả nhất, chỉ cần truy cập vào trang web này và gõ bất kỳ thứ gì trên bàn phím chúng sẽ biến thành những đoạn code y chang như hacker thứ thiệt vậy.
rainymood.com
Trang web này nghe tiếng mưa rất hay mỗi khi buồn, nó cũng có thể giúp bạn quên đi những nỗi buồn trong lòng không muốn tâm sự cùng ai.
futureme.org
Vào trang web này nhập nội dung, địa chỉ email của bạn và chọn thời gian, thật bất ngờ bổng dưng trong tương lai có một tin nhắn từ chính bạn trong quá khứ gửi đến bạn, cảm xúc lúc đọc thư của chính mình từ quá khứ lúc đó chắc vừa khóc vừa cười mà đọc nhỉ.

LỜI KẾT

Bạn thấy thế nào có hay không và bạn thấy trang web nào là hữu ích và hay nhất? mình ấn tượng nhất là trang web cuối cùng số 7 rất hay luôn đọc thư của chính mình trong quá khứ và thấy hay đừng quên để lại nhận xét nhé.
Xem thêm tại: Tiểu Bảo Blog


7 Comments

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.

  1. Còn 2 trang web nữa mà anh không nên khám phá có thể bị bắn bỏ nếu lộ thông tin truy cập rất nguy hiểm đó là
    Deep web
    Dark Web
    Thú vị đấy anh 😂

    ReplyDelete
    Replies
    1. Deepweb thì nói gì nữa hả e. :))) hồi xưa a cũng là 1 men trong deepweb đấy :v nó dùng trình duyệt tor để vào nhưng máy a bị hỏng nên a bỏ luôn. Vào đó cũng thấy vui nhưng cũng thấy sợ :))

      Delete
  2. A thấy bt mà #Duy, #Long có gì hay đâu :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó bổ ích với nhiều người mà anh #Hùng_zú_Xẹp

      Delete
    2. Hehe. Uhm bổ ích với ngta nhưng với a nó thừa mất r ;))

      Delete

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.