Tôi muốn có một mối tình bình dị...
Cả ngày không nhắn tin quá nhiều nhưng khi rảnh sẽ lập tức hỏi thăm đối phương

Tôi muốn thương một người một cách thật bình thường.

Không cần cả ngày kè kè bên nhau vì cuộc sống ai cũng có điều phải lắng lo, suy nghĩ, công việc mỗi người một khác không thể san sẻ thì không nên tạo thêm ưu phiền.

Tôi muốn thương một người, người mà sau một ngày làm việc mệt mỏi, có thể không cần gặp gỡ nhưng sẽ dành cho nhau những cuộc điện thoại, những dòng tin nhắn thủ thỉ, cùng nhau xoa dịu bao sóng gió của cuộc đời.

Tôi muốn thương một người, người mà không khoá chặt bầu trời của nhau. Không hỏi nhau quá sâu. Chỉ khi nào muốn nói, sẽ tự mở miệng vì muốn tôn trọng nhau.

Tôi muốn thương một người, thương đủ sâu để đau, đủ thấm để nhớ nhau, nhưng vẫn đủ sức để khi không cần nhau có thể buông tay nhau không níu kéo.



Tôi muốn thương một người, chúng tôi đặt mình vào vị trí của nhau, đặt mình vào lắng lo và đắn đo của nhau để suy nghĩ. Chúng tôi học cách sống cho đời, cho người, không chỉ sống cho riêng mình.

Tôi muốn thương một người đủ kiên nghị và vững chãi cho tôi dựa dẫm khi cuộc đời đầy chông chênh, cho tôi chỗ dựa khi ngoài đời kia mệt mỏi quá. Không cần nói vỗ về chỉ cần ôm chặt tôi yên lặng như thế cũng đủ khiến tôi nhẹ lòng.

Tôi muốn thương một người, không phô trương, không ồn ào. Bình thản nắm tay đi giữa nhân gian.

Thật lòng tôi muốn thương 1 người như thế!

15 Comments

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.

  1. haha a Hùng nhà ta tâm lý phết , rất lãng mạn hihi

    ReplyDelete
  2. Nam ơi, bài này ko phải a viết ra đâu :)) a chỉ copy paste thôi. Bài này của con chị a viết đấy ::))

    ReplyDelete
  3. Thời buổi này yêu nhau đa phần là vì money

    ReplyDelete
  4. hello anh buổi sáng vui vẻ nhe anh,mà thời buổi này em thấy gái khi yêu nhau đều là vì money hoặc trai đẹp

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chính xác r đó r. Đẹp là 1 phần nhỏ thôi. Khi đang là học sinh chỉ tiêu của gái là "Đẹp là đc =)))" khi lớn lên chỉ tiêu nó là "Nhiều tiền là đc :))" nên rất khó kiếm vợ khi trưởng thành e ạ ^^

      Delete
  5. em đã tìm được yêu vì tấm lòng :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đang còn đi học tìm ra thì đơn giản e ạ. Nhưng khi trưởng thành e sẽ lại nghĩ khác về t.y cho xem. Và lựa chọn cũng k hợp lý đâu :)

      Delete
  6. buổi chiều nóng cháy tờ rim nha a Hùng

    ReplyDelete
  7. Replies
    1. Cảm động thôi e. Ko chết đc đâu kk :))

      Delete

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.