Bất kì một trang website hay một trang blog nào cũng cần có những tiện ích cần thiết cho bạn và người dùng. Đơn giản vì điều đó sẽ giúp cho người dùng cảm thấy thân thiệt với blog bạn hơn và chính họ sẽ giúp bạn có tiền.
Khi dạo ngang qua những website/blog tôi đã để ý thấy những trang blog lớn đều có những tiện ích giống nhau vì nó cần thiết. Nhưng ngược lại, có những blog mặc dù rất đẹp, sang chảnh và có rất nhiều tiện ích khác nhau, nhưng nó không quá cần thiết.
Chính vì điều đó nên ngay bây giờ tôi sẽ chia sẽ cho các bạn những thứ thật sự quan trọng mà tôi đã nhận thấy được:

1: Nút Chia Sẽ Mạng Xã Hội.

- Nếu bạn muốn bài viết của bạn được nhiều sự quan tâm thì điều này khá cần thiết. Nó sẽ giúp cho bài viết của bạn được lan rộng ra mạng xã hội qua sự chia sẽ của người đọc. Đương nhiên con người mà ai mà chẳng muốn tìm đường ngắn nhất mà đi. Họ lười phải coppy link rồi lên một trang mạng xã hội rồi Paste link lên. Vì thể hãy tạo những nút chia sẽ lên MXH để cho người đọc thấy thoải mái hơn khi chia sẽ bài viết của bạn.

2: Tiện Ích Thông Tin Tác Giả.

- Nếu bài viết bạn hay, và người đọc cũng cảm thấy vậy. Họ muốn tìm hiểu người đã viết ra bài viết đó xem như thể nào, vì vậy hãy để lại cho họ câu trả lời. Nên đặt nó ở cuối mỗi bài đăng.

3: Google Search.

- Những bài viết của bạn không hẳn lúc nào cũng nằm ở trên đầu. Vì thể hãy tạo một nút tìm kiếm cho người đọc dễ dàng tìm kiếm bài viết của bạn hơn.
Nếu người đọc cảm thấy bài viết khá bổ ích, có thể trong ví  của bạn lại sẽ có tiền đấy.

4: Bài Viết Liên Quan.

- Để người truy cập có thể tìm hiểu những bài viết cùng chuyên mục của bạn, thì điều này hết sức quan trọng. Nó đem đến một lượt truy cập khá cao đồng nghĩa bài viết của bạn sẽ nhanh chóng lên đầu top Google... và cũng dễ dàng đem lại lợi nhuận hơn.

5: Quảng Cáo Adsense.

- Một công cụ tuyệt vời để kiếm tiền cho website/blog của bạn. Hãy lựa chọn những quảng cáo phù hợp với người dùng điều đó sẽ mang đến lợi nhuận cho bạn.

Tóm lại, đây là những tiện ích rất rất rất quan trọng cho một trang website,blog.
Tôi mong với sự hiểu biết sơ của tôi có thể giúp ích một phần cho trang website/blog của bạn.

16 Comments

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.

  1. Replies
    1. A thì còn thiếu 1 số thứ :-s

      Delete
    2. ads của anh nó chạy lên chạy xuống thú vị vler -.-

      Delete
    3. Hehe, nếu muốn thì e dùng đi :) mạng quảng cáo yllix đó :)

      Delete
  2. Replies
    1. Hehe cảm ơn e :) nếu hay thì e dùng nhé :)

      Delete
  3. http://www.youtube.com/watch?v=A4apJwoBlWA

    ReplyDelete
  4. thông báo!! Thứ 6 Quốc Bảo Blog sẽ lọc liên kết đấy ạ :V

    ReplyDelete
  5. Sao background blog tối thui thế a :v

    ReplyDelete

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.