Chào tất cả các đọc giả của Hùng Coder, hôm nay mình xin mạn phép chia sẽ 1 ứng dụng cũng khá hay cho mọi người, đó là ứng dụng "Get ID Facebook".


Việc viết ứng dụng "Get ID Facebook" này thì quá lỗi thời rồi, vì trước đó đã có 1 số site "Get ID Facebook" cho mọi người dùng được tung ra.

Nhưng nó không nhận diện được khuôn mặt như ứng dụng "DESKTOP", và viết ứng dụng này sẽ có nhiều tùy biến hơn, nhưng mình không có time nhiều nên tạm thời viết mỗi thủ thuật "Get ID Facebook" đã rồi sau này có time nhiều hơn mình sẽ phát triển nó tốt hơn :D


Và hình ảnh phía trên là hình ảnh mình "Get ID Facebook" của 1 người chị, Nó không đơn thuần như việc get trên các website mà nó có lợi ích đó là hiển thị hình ảnh ^^~ do mình tùy biến code. Hehe

Bạn nào cần thì Download nhé :D

Download

Pass giải nén :
hungcoder.com

Chúc các bạn thành công.


10 Comments

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.

  1. Replies
    1. A thấy bt ko hay lắm, có nhiều site get rồi, mà giờ a mới chia sẽ là thiệt thòi rồi :))

      P/s : ứng dụng này viết lâu rồi :s

      Delete
  2. hay quá anh :v hóng anh ra tool sub :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. tools đó thì a chưa chắc về khả năng e nhé :)) vì a ko phải là 1 thg giỏi code và 1 thằng chủ 1 trang hack like để chia sẽ token :)

      Delete
  3. Replies
    1. Đồ cổ e ạ :) tool này a viết lâu r, nhưng chưa hoàn toàn ok, mà a vứt trên trang lưu trử nên k để ý nữa, hôm bữa mới lục lại ai ngờ thấy lôi ra edit lại cho tốt luôn ;)

      Delete
  4. Replies
    1. Bình thường chứ có gì mà hay :)) hàng lỗi thời thôi haha

      Delete
  5. anh cho nó lên web thì tiện và nhanh hơn đó kaka

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lên web thì nói làm gì nữa, đây là ứng dụng a viết lâu r nhưng chưa ok lắm thôi.

      Delete

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.