Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một trong 3 ứng dụng do mình phát triển :D rất HOT nhé các bạn :D, nhưng ứng dụng HOT này không MIỄN PHÍ nữa nhé các bạn. Mà bắt đầu thu phí rồi nhé. Và giá cả thì rất hợp lý nhé. Và mình cũng làm ra ứng dụng này để phục vụ mục đích cá nhân là câu view cho blog của mình và đăng ký được em GOOGLE ADSENSE để bán kiếm chút tiền tiêu vặt thôi :P

Hình ảnh bên dưới là mình đã ACTIVE


Nhìn lên trên các bạn cũng thấy đó là những BUTTON DOWNLOAD, khi các bạn click vào button nào thì nó sẽ tự động DOWNLOAD về và OPEN lên.

(Mình xin cam đoan với tất cả các anh em,khi các bạn ấn vào BUTTON đó thì nó sẽ DOWNLOAD về máy bạn một cách nhanh nhất và không có VIRUS nhé. !!! )

VIDEO





Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.