Hôm nay rảnh rỗi nên mình lục lại những thứ mà mình đã làm từ lâu và chỉnh sữa lại một chút và hôm nay mình quyết tung ra ứng dụng "HOT" này cho anh em cùng nhau chiên :)

Và bên dưới là lìnk Download cho bạn nào muốn test thử !
DOWNLOAD Facebook

Mình tung ra ứng dụng này hoàn toàn "KHÔNG MIỄN PHÍ (NO FREE)" như những ứng dụng trước nữa nhé ! Mà sẽ có bản quyền khi các bạn đặt mua ứng dụng này nhé. Vì thời đại khó khăn nên mình cũng kiếm chút ích gọi là bồi dưỡng nước nôi và tiền quán NÉT để phục vụ anh em :). Tóm gọn lại là rất chất nhé. Còn nếu anh em nào muốn cho site có lượt SEARCH GOOGLE,YAHOO,MSN.. thì có thể inbox Facebook mình để mình tăng cho nhé :P và cũng như trên là "NO FREE"

Hình ảnh của nó khi mình chạy ứng dụng đó :)

Chúc các bạn thành công.

5 Comments

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.