Chào mọi người, mình là Hùng Coder sau một thời gian tìm hiểu và mình đã tạo ra một trang ẩn danh cho các blogger, để chia sẽ những thứ hữu ích cho một số người bạn hoặc người quen. Để phòng tránh bị LEECH về một số trang mà không để lại nguồn bài viết ^^


Các bạn nhìn sơ qua thì ở trang chủ không hiển thị bất cứ nội dung bài viết nào. Hoặc lỗ hõng nào để cho mọi người xem được những bài viết ẩn đó :D


Và tiếp đến mình cũng đã thêm được đoạn code nhập PASSWORD để xem được nội dung bài viết đó :D, nhưng cái PASSWORD này không được ẩn danh như các SITE PHP vì trang mình tạo là
BLOGGER không được tùy biến hay có database để lưu trữ PASSWORD được. Và sau này mình sẽ tìm cách khác phục lỗi này sớm nhé :)


Và cuối cùng là bài viết được ẩn danh :D. Với một số bạn thì giao diện này quá đơn giản rồi phải không :D :D, có lỗi gì thì báo mình để mình FIX lỗi sớm để giao diện ẩn danh này tốt hơn nhé :D

DEMO SITE

Chúc các bạn thành công. Và các bạn copy bài viết này thì các bạn vui lòng để lại nguồn dùm HÙNG CODER nhé :D

14 Comments

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.

  1. Hehe, cái giao diện ẩn danh này a đang tìm các bảo mật tốt hơn để làm cho nó toàn diện đấy, nhưng mà khó quá :(. chưa có tiền mua host để kết hợp nó với nó tốt hơn :D. Nên phải đợi 1 time nữa may ra :D

    ReplyDelete
  2. nãy chỉ giao diện thôi chứ ẩn danh đâu mà ẩn :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thì đấy. Nó chỉ ẩn nội dung ở trang chủ thôi, chứ có gì hot đâu. Mình muốn làm 1 trang tương tự như của Junookyo vậy kia. Tức là nó like bài viết đấy + nhập mật khẩu ( nếu cài ) thì mới hiển thị nội dung được ẩn đó kìa :D

      Delete
    2. Thường là phải xài host mới có khả năng làm như vậy đc.

      Delete
  3. thì đấy tui cũng đang bòn tiền mua 1 cái host để xem thử tích hợp với blogspot luôn đấy :D:D, thường thì xài host free cũng đc nhưng nó ko đảm bảo cho lắm :v hồi xưa có openshift mà giờ nó upodate lên phiên bản mới rồi nên cũng đành mất hết dữ liệu hồi xưa tui xài openshift :( nhất là cái tăng lượt view từ google,yahoo,msn.. :(

    ReplyDelete
  4. có host trúng giải event nè mượn test hông b

    ReplyDelete
    Replies
    1. b chưa cần lắm vì ko có time :(, mà b cũng reg tạm con host free rồi, bomkhung.pro á :) để đến tết b tìm code nào hay với + kết nối mysql b thử rồi b alo sau :D

      Delete
  5. Replies
    1. Đang phân vân có nên đỗi template ko ông ạ :D, vì thấy có mấy tem load cũng nhanh mà ko biết có chuẩn seo hay ko :), nên đang do dự với tết năm nào chả giống tết, cứ bt thế là đủ rồi =))

      Delete
  6. Năm mới đến chúc anh vui vẻ nhé.

    ReplyDelete
  7. Chúc ông năm mới vui vẻ nhé !

    ReplyDelete

Post a Comment

+ Hiện tại HungCoder.Com đang cập nhật giao diện cho trang blog này. Nên sẽ có một số lỗi xãy ra khi các bạn xem blog này.